Tủ lạnh side by side Teka RFD 77820

35.000.000

Tủ lạnh side by side Teka RFD 77820 với 2 hệ thống kháng khuẩn, tủ làm lạnh nhanh, không đóng tuyết, tủ được chia làm nhiều ngăn tiện đựng các thực phẩm khác nhau rất tiện dụng. Sử dụng Tủ lạnh side by side Teka RFD 77820 tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

 

Chính sách bán hàng

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN

Mô tả

Tủ lạnh Teka chính hãng RFD 77820 có kiểu dáng side by side với màu đen hiện đại, phần cánh cửa làm bằng thép không gỉkhông bị in dấu vân tay trong suốt quá trình sử dụng. Không giống như một chiếc tủ lạnh bình thường, RFD 77820 còn được xem như một vật trang trí trong căn bếp của bạn vậy. Kiểu dáng đơn giản với 2 cánh tủ bên trên và 2 ngăn đựng bên dưới siêu rộng rãi cho bạn đựng gấp đôi lượng đồ.

Ưu điểm của tủ lạnh Teka RFD 77820

Để đánh giá tủ lạnh Teka RFD 77820 có đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hãy không, BestHome mời bạn tham khảo những tiêu chí dưới đây:

Thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với mọi thiết kế nội thất:

Tủ lạnh Teka RFD 77820 là loại tủ side-by-side, vì tủ có 2 cửa và 2 ngăn độc phía dưới. Trong đó, bên dưới là ngăn đá để trữ các thực phẩm cần đông lạnh và làm đá. Bên trên lại là ngăn mát chuyên trữ rau củ và hoa quả tươi ngon.

Thiết kế bên trong tủ lạnh Teka RFD 77820 GBK 113430004

Thiết kế bên trong tủ lạnh Teka RFD 77820

Thiết kế side-by-side chuẩn châu Âu của tủ lạnh Teka RFD 77820 vô cùng sang trọng và thanh lịch. Vỏ ngoài của tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, bóng loáng. Vì vậy, bạn có thể đặt tủ tại phòng ăn hay phòng khách đều sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Dung tích lớn, nhiều ngăn tiện dụng:

So với các loại tủ khác, tủ lạnh Teka RFD 77820 có dung tích lớn hơn nhiều, lên đến 537 lít. Với dung tích lớn như vậy, bạn sẽ không phải nghĩ cách sắp xếp hoặc chia nhỏ thực phẩm mỗi khi cần cất trữ trong tủ lạnh. Đặc biệt, các hộ gia đình có thói quen mua thực phẩm tích trữ cho cả tuần sẽ vô cùng ưng ý chiếc tủ lạnh này của Teka.

 Tủ lạnh Teka RFD 77820 GBK 113430004 có nhiều ngăn độc lập

Tủ lạnh Teka RFD 77820 GBK 113430004 có nhiều ngăn độc lập

Bên trong tủ lạnh Teka RFD 77820 được chia ngăn rõ ràng cho từng loại thực phẩm như: Thịt cá tươi sống, trái cây, rau củ, trứng,… Với cách bố trí này, thực phẩm sẽ được bảo quản với mức nhiệt độ tối ưu nhất, đồng thời loại bỏ tình trạng các thực phẩm ám mùi của nhau.

Bảo quản rau củ tươi lâu, không bị mất nước:

Điểm cộng ưu việt của tủ lạnh Teka RFD 77820 là xử lý được tình trạng rau củ bị “ỉu xìu” sau một thời gian bảo quản cho mất nước. Với nhiều ngăn đựng rau củ rộng lớn và hệ thống làm lạnh thông minh. Tình trạng rau củ, trái cây bị héo, mất hương vị và chất dinh dưỡng sẽ không còn là vấn đề với chiếc tủ lạnh Teka RFD 77820.

Hệ thống làm lạnh thông minh

Ở những chiếc tủ lạnh thông thường, hệ thống làm lạnh chỉ có một quạt và cung cấp không khí lạnh cho cả ngăn đá và ngăn mát. Bạn không thể điều chỉnh nhiệt độ tối phù hợp nhất cho từng ngăn, đồng thời gây ra một sự lãng phí điện năng không cần thiết.

Nhưng với tủ lạnh Teka RFD 77820 , hệ thống quạt được trang bị cho tất cả ngăn tủ, khắc phục hoàn toàn những hạn chế trên. Đây là công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay trên tủ lạnh với những ưu điểm sau:

– Làm lạnh nhanh hơn: Vì mỗi ngăn có hệ thống quạt riêng, nên thời gian làm lạnh sẽ giảm đi đáng kể

– Ngăn chặn lẫn mùi thực phẩm: Ngăn đông và ngăn lạnh tách biệt nhau bởi hệ thống quạt độc lập, mùi thực phẩm của các ngăn sẽ không thể luân chuyển qua nhau

– Hạn chế héo úng: Quạt từ ngăn lạnh xuống sẽ khiến rau củ dễ bị héo úa vì nhiệt độ thấp. Còn quạt độc lập sẽ không thổi hơi lạnh, rau củ tươi lâu hơn

HƯỚNG DẪN

Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Teka RFD 77820:

Sử dụng tủ lạnh đúng cách không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy móc, mà còn giúp bạn tiết kiệm điện. Vì vậy, đừng bỏ qua một vài lưu ý đơn giản dưới đây:

– Khi mới mua tủ về, hãy để tủ ổn định khoảng 3 giờ rồi mới bắt đầu cắm điện sử dụng

– Hạn chế đóng mở cửa tủ lạnh để tránh thất thoát hơi lạnh, tủ lạnh phải làm lạnh lại, gây tốn điện

– Khi mất điện, tủ lạnh vẫn giữ được nhiệt độ một thời gian, do đó bạn không nên mở cửa tủ để bảo tồn hơi lạnh

Tủ lạnh Teka RFD 77820 có chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế đẹp là chọn lựa hoàn hảo cho căn bếp. Hãy ghi chú và áp dụng những lưu ý khi sử dụng để tủ lạnh được bền bỉ lâu dài và hạn chế sửa chữa. Nếu muốn mua tủ lạnh Teka RFD 77820 nên đến các nhà phân phối chính hãng để được chế độ chăm sóc và bảo hành tốt nhất.

Thông tin sản phẩm

  • Tủ lạnh Side by Side, Không đóng tuyết.
  • Điều khiển bằng cảm ứng, màn hình hiển thị LCD.
  • Cánh cửa bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay.
  • Ngăn đông 4*.
  • Hệ thống làm lạnh thông minh.
  • 04 hệ thống kháng khuẩn.
  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ Fuzzy Logic.
  • Tính năng đông mềm Gourmet box 0-3°, đựng thực phẩm tươi
  • Ngăn kệ bằng kiếng cường lực an toàn.
  • Đèn LED
  • 01 hộc đựng rau củ.
  • Rãnh để chai lọ với sức chứa lớn
  • Nút làm đông/làm lạnh nhanh.
  • Chức năng Eco cài đặt mức nhiệt độ tối ưu nhất cho ngăn mát ở 6º C và ngăn đông -18º.
  • Mức năng lượng: A+
  • Độ ồn: 45 dBA
  • Dung tích tổng: 500-537L
  • Xuất xứ: PRC