MÁY HÚT KHỬ MÙI TEKA CNL 9815 PLUS S/STEEL 40436860

9.592.000

Chính sách bán hàng

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN

Mô tả
Như chúng ta đã biết mỗi gia đình cần được giữ “ Lửa” là không khí hạnh phúc, là những tình cảm được vun đầy qua sự chăm sóc lẫn nhau, nhất là người nội trợ đối với mỗi thành viên trong gia đình, mỗi món ăn được chế biến từ chính người thân sẽ đảm bảo được việc sinh và hợp khẩu bị, để làm được những món ăn như vậy thì bạn cần phải có người đồng hành. Hơn thế nữa không những phòng bếp cần phải trong lành, thoáng mát để mọi thành viên có được cảm giác thân thương, dễ chịu trong mỗi bữa ăn của gia đình. Để có được một không gian bếp như vậy thì mỗi phòng bếp, nhất là với những căn bếp ở thành thị đều cần có một chiếc máy hút mùi.
Máy hút khử mùi Teka CNL 9815 PLUS S/STEEL được BestHome giới thiệu đến bạn là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đầy đủ tính năng của một máy hút và khử mùi hiện đại, như vậy sẽ đảm bảo được không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ.

Teka CNL 9815 PLUS S/STEEL

Máy hút mùi Teka CNL 9815 PLUS S/STEEL là sản phẩm chuyên dụng để hút khử mùi phòng bếp, hút mùi có khá nhiều kiểu dáng, với dòng máy hút mùi lắp âm được sản xuất với công dụng chủ yếu là hút và đẩy mùi thức ăn ra không gian ngoài phòng bếp, máy hút mùi cổ điển ngoài tác dụng hút đẩy mùi như máy hút mùi còn có tác dụng hút khử mùi trực tiếp tạo vòng tuần hoàn khép kín, mùi được hút qua bộ lọc than hoạt tính của máy, tại đây than hoạt tính có tác dụng khử trực tiếp mùi, sau đó không khí sạch sẽ được đẩy trực tiếp ra ngoài phòng bếp. Như vậy không khí trong không gian bếp của gia đình bạn sẽ tuần hoàn mà không hề gây mùi hôi khó chịu dù là 1 ít, bới với bộ lọc than hoạt tính như vậy mọi dầu mỡ và mùi hôi đã được lọc sạch hoàn toàn trước khi đẩy ra ngoài.
Máy hút khói và khử mùi
Máy hút khói lắp âm Teka CNL 9815 PLUS S/STEEL được làm bằng chất liệu inox siêu bền, chống hoen gỉ cùng với việc không bám bẩn và không để lại dấu vân tay khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài. Hút mùi nhanh chóng với 5 mức tốc độ và 1 chế độ chuyên sâu, lựa chọn thông qua hệ thống điều chỉnh dễ dàng với bảng điều khiển điện tử. Bạn chọn mức tốc độ thích hợp ngay trên thân máy hút mùi chính hãng được thiết kế gọn gàng vừa tiện lợi lại vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Máy hút khử mùi Teka
Ngoài ra sử dụng năng lượng lớp A+ giúp tiết kiệm điện và vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc. Lưới lọc mỡ nhiều lớp bằng kim loại giúp giữ lại các bụi bẩn mỡ, bảo vệ động cơ bên trong hiệu quả, bạn có thể vệ sinh lưới lọc dễ dàng. Tạo ra 2 chế độ hút phù hợp cho từng không gian nhà bếp, hút mùi Teka khử mùi bằng than hoạt tính phù hợp với không gian hẹp không có đường để lắp đặt ống thoát. Nếu không gian nhà bạn lớn bạn có chỗ lắp đạt đường ống thoát thì nên chọn chế độ hút đẩy qua đường ống bởi đây là giải pháp hữu hiệu nhất.
Máy hút khử mùi Teka CNL 9815 PLUS S/STEEL
Hiện tại Teka CNL 9815 PLUS S/STEEL đang được phân phối tại BestHome với giá vô cùng phải chăng, bên cạnh những phần quà hấp dẫn với chính sách bảo hành chính hãng của sản phẩm, thì đây rõ ràng là một cơ hội khó từ chối dành cho tất cả mọi người. Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến với chúng tôi để có thể đặt hàng và sở hữu một cách nhanh nhất.