BẾP TỪ TEKA IBC 63010

16.072.000

Bếp từ Teka cao cấp IBC 63010 là dòng sản phẩm có. xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, với thiết kế 3 vùng bếp nấu công suất lớn. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc bếp từ này là điều khiển dạng trượt Multislider đơn giản, thuận tiện, chính xác cùng với 9 mức công suất phù hợp với mỗi vùng nấu và món ăn khác nhau.

Chính sách bán hàng

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN

Mô tả

Bếp từ Teka IBC 63010 là dòng sản phẩm có. xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, với thiết kế 3 vùng bếp nấu công suất lớn. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc bếp từ này là điều khiển dạng trượt Multislider đơn giản, thuận tiện, chính xác cùng với 9 mức công suất phù hợp với mỗi vùng nấu và món ăn khác nhau.

1. Bếp từ Teka IBC 63010 do hãng Teka sản xuất với mặt kính cao cấp, vát cạnh

– Bếp từ Teka IBC 63010 do hãng Teka sản xuất với mặt kính cao cấp, vát cạnh có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống xước. Bếp từ Teka IBC 63010 được trang bị tính năng Power Plus giúp bạn có thể tăng công suất lên tới 70% trong thời gian 10 phút. Bếp có từng mức công suất nấu tương ứng, tùy theo bạn nấu món ăn như thế nào mà điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập …. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu xám liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.

1. Bếp từ Teka IBC 63010 do hãng Teka sản xuất với mặt kính cao cấp, vát cạnh

2. Teka IBC 63010 sử dụng mâm từ hãng EGO cao cấp nhất trên thị trường

– Teka IBC 63010 sử dụng mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.

Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ.

Chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

3. Bếp từ Teka với công nghệ Inverter thông minh vượt trội

Công nghệ Inverter còn giúp bếp từ 3 vùng nấu Teka IBC 63010 điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ Inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các Bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

4. Phần khung bằng tôn mạ kẽm có phun thêm sơn chống gỉ

Phần khung bếp từ Teka IBC 63010 bằng tôn mạ kẽm có phun thêm sơn chống gỉ. Quạt gió dạng lồng sóc có tuổi thọ cao, thoát nhiệt nhanh và chạy êm. Đem so sánh với những hãng khác trong cùng tầm giá này thì thuộc loại có chất lượng cao hơn hẳn.

5. Bếp từ Teka IBC 63010 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider

– Bếp từ giá rẻ Teka IBC 63010 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

6. Tính năng ưu điểm của bếp từ Teka IBC 63010

Nấu nhanh

Nấu nhanh Bosster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Tuy nhiên, ở mỗi hãng thì mức công xuất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Teka IBC 63010 mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3700W, đây là điều kiện lý tưởng để mọi chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Hẹn giờ nấu ăn

Với tổng thời gian lên tới 2h đồng hồ nên tính năng này được rất nhiều người kì vọng là có thể làm chín các món ăn mà không phải kiểm soát bếp trong suốt quá trình nấu nướng. Và chiếc bếp này đã không làm mọi người thất vọng. Bạn hoàn toàn có thể làm các công việc khác như dọn dẹp nhà, tắm rửa, dạy con học bài…và cứ yên tâm để bếp đảm nhiệm trọng trách nấu ăn cho cả gia đình nhé!

Khóa an toàn trẻ nhỏ

Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng bếp gas cực kì nguy hiểm. Lời khuyên đến bạn là hãy nhanh chóng thay thế chiếc bếp gas cũ kĩ, kém an toàn kia ngay bằng chiếc bếp từ Teka IBC 63010 cao cấp này. Với hệ thống khóa an toàn trẻ nhỏ, bé yêu sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất nhờ vào khả năng vô hiệu 100% hệ thống các phím bấm. Cho dù bé nhà bạn có nghịch ngợm thế nào cũng không thể làm thay đổi được chế độ nấu nướng đã được cài đặt sẵn.

Cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ 3 vùng nấu Teka IBC 63010 giá rẻ sở hữu chức năng cảnh báo nhiệt dư thông minh giúp bạn nhận biết được vùng nấu vẫn còn nóng chưa nên chạm tay hay vệ sinh vùng nấu ngay để đảm bảo an toàn.

Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi

Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hãng bếp Teka đưa vào tính năng tự động ngắt khi không có nồi thông minh. Với tính năng này khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.

Chức năng khóa an toàn trẻ nhỏ

Đây là tính năng được nhiều người dùng đặc biệt thích nó giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, không lo các chức năng nấu bị thay đổi, hoặc giúp bạn vệ sinh bếp dễ dàng hơn kể cả khi bếp đang đun nấu.

Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt

Tính năng này giúp bạn nấu nướng an toàn tránh các trường hợp quá nhiệt gây chập điện cháy nổ nguy hiểm xảy ra

7. Thông tin sản phẩm bếp từ Teka IBC 63010

  • Bếp điện từ, lắp âm.
  • Điều khiển bằng cảm ứng
  • Mặt bếp bằng kính ceramic Eurokera, chịu nhiệt
  • Cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu.
  • Chức năng Stop & Go.
  • Đèn hiển thị nhiệt dư.
  • Hệ thống nhận diện đáy nồi.
  • Chức năng khóa an toàn.
  • 03 mặt bếp nấu: 01 bếp có vòng nhiệt Ø 145mm, 01 bếp có vòng nhiệt Ø 180mm, 01 bếp có vòng nhiệt Ø 150mm
  • Công suất tối đa: 5600W

7. Thông tin sản phẩm bếp từ Teka IBC 63010