“Giải đáp” Máy rửa bát Teka có tốt không? [Review chi tiết]

Máy rửa bát Teka có tốt không

Nếu bạn là người quan tâm đến không gian nhà bếp. Bạn thích sắm những món đồ gia dụng như máy rửa bát thì Teka có thể sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Nhưng thật sự máy rửa bát Teka có tốt không? Hãy cùng HomeEco tìm hiểu tất tần tật những thông tin liên quan đến sản phẩm này trong bài viết sau.

Giới thiệu về máy rửa bát Teka

Teka là một thương hiệu đã có thời gian tồn tại khá lâu đời trên thị trường với gần 100 năm. Chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng nhà bếp. Nhờ danh tiếng của mình, sau 15 năm ra nhập vào Việt Nam, Teka đã dần lấy được lòng khách hàng nhờ những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và chất lượng.

máy rửa bát teka
Máy rửa bát Teka rất được lòng khách hàng

Một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất của Teka đó là máy rửa bát. Nếu bạn chưa biết đến Teka và đang thắc mắc máy rửa bát Teka có tốt không thì chúng tôi có thể khẳng định ngay cho bạn là có. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Review máy rửa bát Teka có tốt không?

Bấy nhiêu thông tin về thương hiệu ở phần trên có lẽ đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy rửa bát Teka có tốt không rồi. Tuy nhiên để bạn hiểu hơn nữa, chúng ta hãy đi sâu vào phần review sản phẩm.

Máy rửa bát Teka rửa có sạch không?

Trước khi mua bất kỳ chiếc máy rửa bát của bất cứ thương hiệu nào, bạn cũng cần phải đặt ra câu hỏi là nó rửa có sạch không? Còn với sản phẩm của Teka thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Máy rửa bát Teka có thể điều chỉnh nhiệt độ nước lên tới trên 70 độ C giúp loại bỏ toàn bộ lượng dầu mỡ có trong bát đĩa.

Công nghệ Active Water sẽ giúp lượng nước trong máy luôn đặt ở áp lực cao để đánh bay mọi vết bẩn bám vào bát đĩa. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu chức năng sấy khô. Không chỉ giúp bát đĩa nhanh khô ráo mà còn có khả năng loại bỏ tới 90% vi khuẩn. Vì vậy, bạn không cần phải tráng lại trước khi dùng.

Xem thêm >>> Máy Rửa Bát Teka lp7 840 “Chính hãng – Giá tốt – Mới nhất”

Máy rửa bát Teka có thiết kế như thế nào?

Teka nổi tiếng bởi họ cực kỳ chú trọng vào khâu thiết kế sản phẩm. Bạn có thể vẫn còn nghi ngờ về tính năng nhưng chắc chắn những đường nét thiết kế tinh tế, sắc sảo của máy rửa bát Teka đã thu hút bạn.

máy rửa bát teka
Máy rửa bát Teka có thiết kế tinh tế, tiện dụng

Chiếc máy được sản xuất đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Từ vỏ bọc cho đến nơi tiếp xúc gần nhất đều được làm bằng thép không gỉ và được sơn một lớp sơn chống tĩnh điện. Các bộ phận hoạt động bằng điện được bảo vệ chắc chắn bằng một lớp cách điện và nước. Lồng rửa được làm bằng thép cứng có khả năng chịu lực vô cùng tốt.

Ngoài ra, khi nói đến thiết kế của máy rửa bát Teka thì ta không thể không nhắc tới hệ thống bảng điều khiển. Hệ thống này có nút bấm cảm ứng điện tử rất dễ sử dụng với giao diện trực quan. Từng ký hiệu cụ thể đã được giải thích rõ trong sách hướng dẫn nên bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được.

Máy rửa bát Teka có tốn điện và nước không?

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá máy rửa bát Teka có tốt không đó là khả năng tiêu thụ điện nước. Một sản phẩm tốt sẽ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nước cho người sử dụng.

Trong một năm, lượng điện năng tiêu thụ trung bình của máy rửa bát Teka là 262kW/h. Nó tương đương với khi bạn dùng bếp từ, lò nướng. Và thậm chí còn tiết kiệm hơn cả khi bạn bạn dùng tủ lạnh, điều hoà.

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát Teka vô cùng tiết kiệm điện nước

Trong một chu trình rửa bát máy sẽ sử dụng khoảng 8-15 lít nước. Nếu so với khi rửa thường thì nó tiết kiệm hơn nhiều. Bên cạnh đó máy còn sử dụng công nghệ Activewater giúp gia tăng áp lực phun nước của vòi phun giúp làm sạch chén bát nhanh và sâu hơn. Từ đó cũng giúp tiết kiệm nước hơn.

Độ an toàn của máy rửa bát Teka

Mỗi thiết bị trước khi mua chúng ta đều xét đến độ an toàn của nó. Chiếc máy rửa bát Teka về mặt thiết kế đã có những đặc điểm và điều kiện đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng như vỏ bọc làm bằng thép không gỉ, sơn chống tĩnh điện. Các bộ phận dẫn điện có lớp cách điện và nước tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, máy còn được ứng dụng thêm các công nghệ thông minh như tự ngắt khi cửa chưa được đóng kín. Hay tính năng tự động ngắt khi gặp vấn đề trục trặc về điện, nước.

Máy rửa bát teka có hoạt động êm ái và bền bỉ không?

Việc máy rửa bát Teka có tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào tuổi thọ. Việc máy có chạy êm ái không sẽ phụ thuộc vào độ ồn của động cơ. Vậy độ ồn của máy rửa bát Teka là bao nhiêu?

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát Teka có độ ồn rất thấp chỉ giống như một cuộc nói chuyện thầm

Ô nhiễm tiếng ồn có thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của mọi người. Hiểu được điều đó, đội sản xuất của Teka đã nghiên cứu rất kỹ. Họ chế tạo ra một loại động cơ dành cho máy rửa bát với độ ổn vô cùng nhỏ. Tiếng ồn mà nó phát ra sẽ chỉ như tiếng 2 người nói thầm với nhau.

Nếu so sánh với máy giặt, máy hút mùi thì độ ồn của máy rửa bát Teka thấp hơn nhiều. Cũng chính bởi sự đầu tư tốt về động cơ, linh kiện mà tuổi thọ của máy có thể lên tới 20 năm. Tất nhiên việc tuổi thọ cao hay thấp sẽ còn phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo quản máy của bạn.

Chế độ rửa của máy rửa bát Teka

Máy rửa bát Teka được trang bị nhiều chế độ rửa khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng rửa sạch các loại đồ dùng, vật dụng khác nhau. Bên cạnh đó, với chế độ rửa tự động bạn sẽ chỉ cần một cái bấm nút là có thể làm sạch ngay đống bát đĩa.

Với khoang chứa rộng lên từ 12 đến 14 bộ đồ ăn, máy không chỉ làm sạch bát đũa thông thường mà còn có thể đảm nhiệm vụ vệ sinh xoong nồi hoặc các vật dụng kích thước lớn.

Được trang bị từ nhiều chức năng rửa, Teka cho phép người dùng tự điều chỉnh thời gian, công suất cùng mức tiêu thụ nguyên liệu tẩy rửa. Tiết kiệm chi phí nhưng đảm bảo hiệu quả tẩy rửa tốt nhất.

Máy rửa bát Teka
Máy rửa bát có nhiều chức năng chương trình để lựa chọn

Đặc biệt nhất là chiếc máy này còn có chế độ rửa bát chuyên sâu. Tất cả những chiếc bát đĩa đầy dầu mỡ sẽ trở nên sáng bóng, thơm tho sau ngay sau khi bạn lựa chọn chức năng. Dưới đây là các bước sử dụng máy cùng những chương trình rửa bát của máy. Qua đó bạn hãy xem thực sự máy rửa bát Teka có tốt không nhé!

Các bước sử dụng máy rửa bát Teka để bạn tham khảo:

Bước 1: Loại bỏ thức ăn thừa ra khỏi bát đĩa rồi mới cho bát đĩa vào máy. Việc này sẽ giúp cho bộ lọc của máy không bị kẹt thức ăn. Xếp chén bát ngay ngắn vào máy rửa sao cho không làm chắn vòi phun. Không nên đặt quá nhiều chén bát vào cùng 1 lần rửa. Các loại xoong nồi có kích thước lớn nên sắp ở ngăn cuối cùng trong máy.

Bước 2: Bật nút bắt đầu lựa chọn chương trình rửa bát mà bạn mong muốn. Máy rửa bát Teka có 6 chương trình để bạn lựa chọn tùy theo độ bẩn cũng như khối lượng đồ cần rửa. Cụ thể:

  • Chương trình sử dụng viên rửa kết hợp 3 trong 1.
  • Chương trình bật rửa tăng cường.
  • Chương trình rửa thông thường
  • Chương trình rửa nhanh chỉ trong khoảng 30 phút.
  • Chương trình rửa nửa tải
  • Chương trình hoãn thời gian khởi động từ 1-24h.
  • Chương trình lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp.

Xem thêm >>> Mua máy rửa bát Teka lp9 850 an toàn – dễ sử dụng – tiết kiệm

Bước 3: Nhấn vào nút Start để bắt đầu cho máy chạy. Sau đó bạn có thể ngồi thư giãn với mọi người trong gia đình. Sau khi máy làm xong nhiệm vụ bạn chỉ việc sắp xếp bát đĩa ra giá để.

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp tất cả những thông tin quan trọng để trả lời cho câu hỏi Máy rửa bát Teka có tốt không. Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn có thể liên hệ tới Homeeco.com.vn. Đội ngũ Support của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể chi tiết hơn cho bạn. Xin cảm ơn!

Home Eco – 11 năm đồng hành và phát triển cùng hàng ngàn gia đình Việt. Luôn luôn phụng sự hết mình vì khách hàng.

Hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé:

Hotline: 0904.368.766

Website: https://homeeco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbibepBoschhaiphongchinhhang

Hà Nội: 33 Nguyễn Chánh, Hà Nội

HCM: 161A Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM

Showroom Hải Phòng: HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Bài viết liên quan