BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU FAGOR 3IF-73A2S XUẤT XỨ CHÂU ÂU

18.952.000

BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU FAGOR 3IF-73A2S XUẤT XỨ CHÂU ÂU còn có chức năng đặc biệt – Booster, công suất của bếp sẽ được tăng lên một phần đáng kể giúp nấu nướng nhanh hơn, cần thiết trong những trường hợp gấp. Tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.

Chính sách bán hàng

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN

Mô tả

BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU FAGOR 3IF-73A2S XUẤT XỨ CHÂU ÂU

Bếp từ 3 vùng nấu Fagor 3if – 73A2S đã nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường.

Thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu đen sang trọng cùng sự kết hợp với 3+ vùng nấu, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của đa số các gia đình ở nước ta. Có tới 9 mức công suất, việc lựa chọn chương trình nấu phù hợp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bếp từ 3 bếp Fagor 3if – 73A2S còn có chức năng đặc biệt – Booster, công suất của bếp sẽ được tăng lên một phần đáng kể giúp nấu nướng nhanh hơn, cần thiết trong những trường hợp gấp. Tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.

TÍNH NĂNG CỦA BẾP TỪ FAGOR 3IF – 73A2S

Điều khiển chạm trượt

Rất khó chịu khi phải chạm vào cảm biến nhiều lần để tăng hoặc giảm nhiệt độ, nhất là khi bạn cần hạ ngay xuống để bình chứa không bị trào và chất lỏng tràn ra đĩa. Để giải quyết vấn đề này, các tấm của chúng tôi kết hợp một thanh trượt cho phép bạn điều chỉnh công suất dễ dàng với tất cả sự thoải mái và tốc độ. Chỉ cần trượt ngón tay của bạn trên bảng điều khiển. Một giải pháp dễ dàng, thiết thực và hữu ích.

Mặt kính Schott Ceran

Bếp từ Fagor 3IF – 73A2S sử dụng mặt kính gốm thủy tính vát cạnh – made in Germany. Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC

Vùng nấu lớn

Vùng nấu lớn đa chức năng với đường kính 30 cm và công suất cao (3,7 kW) phù hợp với các dụng cụ nấu nướng lớn nhỏ

3 chế độ cài sẵn

Bếp từ Fagor 3IF – 73A2S cho phép bạn cài đặt nhanh 3 mức công suất làm nóng: 42ºC là nhiệt độ cho làm nóng bơ, 70ºC làm nóng soup, 94ºC cho nấu mỳ và gạo.

Gia nhiệt nhanh

Tính năng gia nhiệt nhanh trên bếp từ Fagor 3IF – 73A2S giúp bạn nấu năng nhanh hơn. Với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút

Checkpot: Tự nhận diện nồi

Nếu bạn không an tâm về chất lượng nồi. Bạn chỉ cần đặt nồi nên trên bếp từ Fagor 3IF – 73A2S và để bếp kiểm tra và nhận diện chất lượng nồi

Pan Detect: Nhận diện vùng nấu

Bếp từ thông minh Fagor tự nhân diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng.

Timer: Hẹn giờ tắt

Bạn không cần quan tâm bếp cảm ứng từ Fagor 3IF – 73A2S chạy bao lâu. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp tự tắt và âm báo cảnh báo cho người sử dụng.

TÍNH NĂNG AN TOÀN

Khóa trẻ em

Bạn rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hoặc trẻ em đùa nghịch với bếp. Để hạn chế rủi do tính tăng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng.

Cảnh báo nhiệt dư

Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng

Cảm biến chống tràn

Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM CỦA BẾP TỪ 3 BẾP FAGOR 3IF – 73A2S:

  • 3 vùng nấu
  • Màn hình LED
  • Mặt kính Schott
  • 1 cảm ứng chạm + –
  • Vát cạnh trước

THÔNG TIN KỸ THUẬT CỦA BẾP TỪ FAGOR 3 VÙNG NẤU 3IF – 73A2S:

  • Tổng công suất: 7.4kW
  • Vùng trái ở trên: 21cm – 2/3kW
  • Vùng trái ở dưới: 16cm – 1.2/1.4kW
  • Vùng phải ở trên: 29cm – 2.6/3.7kW
  • Hiệu điện thế: 230/400V
  • Tần số: 50Hz
  • Kích thước thiết bị: 770R x 518S x 55C mm
  • Kích thước hộc tủ: 750R x 490S x 55C mm

Có thể bạn quan tâm: 5 ưu điểm nổi bật đáng để mua bếp cảm ứng từ Fagor tại Besthome

[modular_content id=”51641″]

Tags : Bếp từ ba bếp fagor ,bếp từ 3 vùng nấu fagor , bếp từ fagor xuất xứ châu âu, Bếp từ 3 Fagor , Bếp từ Fagor made in EU , bếp từ 3 bếp Fagor , Bếp điện từ Fagor