5 mẫu bếp từ Đức tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua năm 2021

ly-do-nen-doi-bep-gas-sang-bep-tu

Dòng bếp từ Đức tốt nhất chỉ có lẽ chỉ có mặt ở HomeEco. Phải chăng bạn còn chút nghi ngờ? Vậy hãy để chúng tôi chứng minh, đảm bảo bạn hay bất kỳ những khách hàng nào chưa tin cũng sẽ tin. Và bây giờ, bạn hãy cùng chúng tôi vòng quảnh vòng quanh tham quan gian hàng nhé!.

bep-tu-bosch-tai-hai-phong

Bếp từ Đức tốt nhất – Sản phẩm tốt đi cùng chất lường hoàn hảo.

Tìm hiểu những loại bếp từ Đức tốt nhất

Tại HomeEco bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu bếp từ Đức nhập khẩu tốt nhất. Đối với tất cả những mặt hàng, chúng tôi xin đảm bảo đều là hàng chính hãng chuẩn “xịn xò”. Bạn có thể đã đi tìm hiểu ở nhiều nơi những chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thiết bị nhà bếp, đặc biệt là những dòng bếp từ cao cấp của chúng tôi.

Bếp từ Đức tốt nhất có lẽ phải kể đến những hãng bếp từ nổi tiếng như Bosch, Chefs, TEKA,… Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những dòng bếp từ đẳng cấp này nhé.

Bếp Từ Bosch HMH.PXE675DC1E

bep-tu-bosch-hmh-pxe675dc1e

Đây là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp của Bosch – Thương hiệu lớn của thị trường thiết bị nhà bếp. Bếp từ Bosch PIB675L34E gồm có 4 vùng nấu, sử dụng bàn phím với thiết kế riêng biệt lên tới 17 mức nhiệt tùy chỉnh, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888 có thiết kế mặt kính được mài vát cạnh, kết hợp với 2 vùng nấu lớn giúp mang lại nét hiện đại cho không gian bếp, tạo sự thoải mái cho mọi thành viên khi nấu nướng.

Ngoài ra, bếp từ Chefs còn được ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa. Và với việc sự dụng các linh kiện nhập khẩu từ Đức sẽ giúp bạn an tâm khi chọn lựa sản phẩm bếp từ.

bep-tu-chefs-eh-dih-888

Mẫu bếp từ này có luôn được mọi khách hàng tin yêu và sử dụng. Bởi lẽ nó có khả năng tiết kiệm điện tốt cực tốt, người dùng có thể nấu những bữa ăn siêu nhanh mà vẫn an toàn khi sử dụng. Khi chọn mua bếp từ Chefs EH-MIX866 bạn sẽ có thời gian bảo hành 3 năm, giúp bạn an tâm trước mọi sự cố khi sử dung sản phẩm của chúng tôi.

Bếp từ Bosch HMH.PID631BB1E

bep-tu-bosch-HMH.PID631BB1E

 Với thiết kế điều khiển TouchSelect Control, có thể truy cập 17 cấp độ nấu ăn, chọn vùng nấu vô cùng dễ dàng. Mỗi vùng nấu có thiết kế 32 cm, giúp bạn thoải mái khi nấu nướng. Bề mặt vát canh, làm bằng kính cường lực chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ khi nấu, đảm bảo thuận tiện và độ an toàn cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ – Bếp từ Đức nhập khẩu

Đúng theo tên gọi của nó, bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng dòng điện Fu-cô. Khi bật bếp, lập tức dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng nằm ở phía dưới mặt kính để tạo ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên bề mặt bếp. Đáy nồi cũng được thiết kế bằng vật liệu nhiễm từ trong phạm vi này. Bởi vậy, khi tác động ở của bếp lên sẽ làm cho các phân tử nhiễm từ gia động và sinh ra nhiệt

nguyen-ly-hoat-dong-cua-bep-tu

Nguyên lý hoạt động của bếp từ

Sơ qua về cấu tạo, hình dáng của bếp từ

Dòng bếp từ Đức tốt nhất hay như tất cả những loại bếp từ thông thường khác đều có chung một kết cấu. Vậy cấu tạo của những chiếc bếp tư gồm những gì, cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

cau-tao-cua-bep-tu

+ Thiết kế hình dáng bếp từ: Hình dáng của những chiếc bếp từ rất đa dạng, như hình vuông, tròn, bầu dục,.. Gam màu đen bóng giúp không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng hơn. Tùy vào bếp từ dương hay âm, thiết kế độ dày cũng khác nhau. Nhưng thường độ dày trung bình sẽ vào khoảng 7 – 15cm.

+ Mặt kính bếp từ: Thiết kế mặt kính bếp từ sẽ là loại kính Schott Cerans chống trầy xước, kính cường lực chịu lực và nhiệt tốt. Với thiết kế này vừa mang lại độ bền, đẹp vừa bảo vệ thân bếp và những linh kiện bên trong.

bep-tu-nhap-khau-chinh-hang-gia-re-tai-hai-phong

+ Mâm bếp: Đây là một linh kiện quan trọng của bếp từ, giúp tạo ra các từ trường nhờ cuộn dây điện có dòng điện chạy qua. Mâm bếp được liên kết bởi cuộn đây đồng, tạo thành một vòng tròn tương đối bằng phẳng. Có kích thước từ 30cm trở xuống, dày 4cm. Nhờ có thiết kế mâm đồng nên việc sử dụng bếp từ có thể tiết kiệm năng lượng hơn so với bếp gas.

+ Hệ thống tản nhiệt: Hệ thống tản nhiệt của bếp từ bào gồm khe thoát nhiệt ở dưới thân bếp, than và quạt tản nhiệt. Nhờ vào hệ thống này mà nhiệt độ của bếp từ luôn được giữ ở mức ổn định, an toàn cho người sử dụng.

+ Bo mạch bếp từ: Trong cấu tạo của bếp từ thì bo mạch là bộ phận lớn nhất và có thể dễ dàng nhận biết. Bo mạch chính gồm có nguồn điện và mạch chỉnh lưu, nguồn chuyển mạch ngắt mở, nguồn xung, tụ điện, cuộn dây, cảm biến nhiệt độ, khối vi xử lý MUC,, sò công suất IGBT quạt làm mát,… Bo mạch điều khiển đóng vai trò rất quan trong, quyết định mọi hoạt động của bếp từ. 

Bếp từ Đức tốt nhất luôn thịnh hành trên mọi thị trường.

Một căn bếp ấm cúng không thể thiếu được người nội trợ giỏi, và một người nội trợ giỏi không thể thiếu bếp từ Đức tốt nhất. HomeEco luôn thấu hiểu được điều đó nên đã không ngừng cố gắng trong sự nghiệp kinh doanh các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là mặt hàng bếp từ. Trong tương lai không xa, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều người biết đến thương hiệu và đặt  niềm tin vào từng sản phẩm. Cảm ơn tất cả những khách hàng đã chọn và sử dụng sản phẩm của HomeEco!

Hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé:

Hotline: 0904.368.766

Website: https://homeeco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbibepBoschhaiphongchinhhang

Showroom Hải Phòng: Số 283 đường Bùi Viện (World Bank cũ), khu đô thị Water Front City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Hà Nội: 168 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
HCM: 161A Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM

Bài viết liên quan